Lảm nhảm ...

  • Đừng để nước mắt mãi rơi lặng thầm. Đừng để trái tim mang nhiều lỗ thủng. Và đừng để đôi vai mang nặng nề. Ngoài kia con đường chúng ta đi còn trải rộng màu bằng lăng tím, còn chan chứa nắng mùa hè, và còn râm ran tiếng ve chào đón. Vì thế hãy nhắm mắt, mở lòng và đón nhận
  • Khi một cái gì đó đã từng là của ta nhưng đến một lúc nào đó, nó không còn là của ta nữa, không phải do nó rời bỏ ta đi, không phải nó bị lấy đi, bị cuốn đi mà là do chính ta đã làm rơi nó, làm tuột mất nó một cách buồn cười, một cách quá dễ dàng đến mức còn không hiểu vì sao mình lại không còn nó nữa. Khi đó gọi là MẤT.
  • Có những người làm nên tất cả vì họ có ước mơ, họ tin vào lời hứa, họ có những lời ước hẹn, họ trưởng thành từ nỗi đau, họ nhận ra sai lầm, họ có 1 người bạn thật sự và vì bên họ còn có 1 tình yêu.
  • Đôi khi, ta sợ những tình cảm lập lờ. Thích thì là thích đấy. Thương thì không hẳn. Yêu lại chưa đến. Thế gian bao la rộng lớn, với từng ấy con người, tìm được người ấy quả là kỳ tích. Nhưng tìm được rồi có được gì đâu, với một tình cảm lập lờ thì đó là điều mãi không tưởng.
  • Đi một mình là khi đau, khi vui, khi buồn chỉ mình bạn nếm vị mặn của nước mắt.Đi một mình là bạn không biết mình đã bắt đầu từ đâu. Bạn như cái cây bị nhổ khỏi đất, không còn mối nối, dấu vết với nơi bạn sinh ra. Bạn tự hỏi bạn từ đâu đến, bạn đang đi về đâu, bạn không tìm ra câu trả lời. Và bạn sợ....
  • "Khi ai đó rời bỏ bạn... Hãy để họ ra đi... Số phận của bạn không bao giờ kết chặt với những ai quyết tâm rời bỏ Họ cũng chẳng phải là người xấu... Chỉ là... Họ đã kết thúc vai trong câu chuyện của cuộc đời bạn mà thôi"
  • Sống đơn giản, Yêu thật lòng, Quan tâm sâu sắc, Nói lời tử tế và giữ Lòng tin để nhìn hướng lên cao hoặc hướng tới phía trước. Đó là câu trả lời cho mọi vấn đề.